Đội Hình Đề Cử - Ngũ Tộc

04-12-2023

Các Tiên Hữu thân mến!

Tiểu Thố sẽ mang đến cho các bạn cách ghép đội hình Ngũ Tộc, đây là đội hình dễ sử dụng và tối ưu tài nguyên trong giai đoạn đầu và giữa của trò chơi, mang lại lợi thế rất lớn so với những đội hình khác

Đội Hình Ngũ Tộc

Đội hình: Đường Tam Tạng + Dương Tiễn + Tôn Ngộ Không + Quan Thế Âm + Đông Hoàng Thái Nhất

Thay thế: Tề Thiên Đại Thánh có thể thay thế Đông Hoàng Thái Nhất

 Mô Tả Đội Hình

Đội hình Ngũ Tộc là một đội hình bao gồm năm chủng tộc khác nhau, nó có thể kích hoạt sức mạnh liên kết (HP +17%, Công +12%), nhưng không kích hoạt liên kết của các chủng tộc quỷ riêng lẻ. Đội hình này tập trung vào chức năng và quá trình chuyển đổi, có thể nhanh chóng có được thông qua các sự kiện hiện có, có thể nhanh chóng tập hợp một đội hình mạnh trong giai đoạn đầu.

Đặc Điểm Thần Tiên

  • Đường Tam Tạng (Nhân): Chuyên khống chế đội, thường xuyên kích hoạt Định Thân để làm địch bất động (có thể nhận miễn phí vào ngày thứ 8 đăng nhập)

  • Dương Tiễn (Tiên): Chuyên kết liễu mục tiêu, tăng 25% sát thương lên các mục tiêu có HP dưới 40%, khi kết hợp cùng Đông Hoàng Thái Nhất có thể kết liễu nhanh chóng các mục tiêu có HP thấp. (có thể nhận từ Tầm Tiên hoặc Gói Đặc Quyền Chí Tôn 6)

  • Tôn Ngộ Không (Yêu): Chuyên tiêu hao HP toàn thể địch, kỹ năng sát thương diện rộng kèm hiệu ứng mất HP là lựa chọn hoàn hảo để tiêu hao HP địch để Dương Tiễn và Đông Hoàng Thái Nhất kết liễu. (có thể nhận từ Quà Nạp Đầu Bất Kỳ).

  • Quan Thế Âm (Thần): Hỗ trợ cốt lõi của đội, kỹ năng xóa trạng thái bất lợi cho đồng đội và hiệu quả chia sẻ sát thương để tránh bị địch thủ tiêu diệt. (có thể nhận từ Tầm Tiên, Triệu Hồi Tam Giới, Đổi Thần Tiên hoặc Gói Đặc Quyền Chí Tôn 10)

  • Đông Hoàng Thái Nhất (Ma): Sát thương chính của đội, tăng 30% sát thương lên mục tiêu có HP dưới 40%, sau khi dùng kỹ năng tiêu diệt có thể tiếp tục tung ra các combo (có thể nhận từ Tầm Tiên, Triệu Hồi Tam Giới, Đổi Thần Tiên hoặc Gói Đặc Quyền Chí Tôn 7)

  • Tề Thiên Đại Thánh (Ma): lựa chọn thay thế cho Đông Hoàng Thái Nhất, kỹ năng có thể tiêu diệt mục tiêu có HP thấp (sát thương tăng thêm dựa trên tỉ lệ HP mục tiêu bị mất), sau khi tiêu diệt mục tiêu sẽ hồi HP cho toàn đội (có thể nhận từ Tầm Tiên, Triệu Hồi Tam Giới, Đổi Thần Tiên, Triệu Hồi Tâm Nguyện hoặc Gói Đặc Quyền Chí Tôn 10)

Phân Tích Đội Hình

  • Đội hình Ngũ Tộc là một đội hình dễ sử dụng, không có khuyết điểm lớn, tập trung vào sát thương duy trì và kết liễu kẻ địch. Mỗi nhân vật có thể phát huy tốt nhất vị trí của mình: Đường Tam Tạng chịu trách nhiệm khống chế; Quan Âm chịu trách nhiệm hỗ trợ chính; Tôn Ngộ Không gây sát thương tiêu hao HP địch; Dương Tiễn, Đông Hoàng Thái Nhất và Tề Thiên Đại Thánh chịu trách nhiệm kết liễu. Đây là một cách xây dựng đội hình cơ bản không chuyên biệt một lối chơi nào, có thể sử dụng để tham gia tất cả các hoạt động của trò chơi.

  • Ưu điểm của đội hình Ngũ Tộc là hầu hết những Thần Tiên đều có thể nhận được qua sự kiện có sẵn và có thể tối ưu được tài nguyên để tăng sao nhanh tất cả Thần Tiên trong đội so với việc chỉ tập trung vào 1 hoặc 2 chủng tộc chính.
  • Về việc lựa chọn Đông Hoàng Thái Nhất và Tề Thiên Đại Thánh, các Tiên Hữu nếu có điều kiện nên thử Tề Thiên Đại Thánh làm cốt lõi, điều này có thể phát huy tối đa hiệu quả, dễ dàng hơn trong việc tập hợp đội hình hoàn chỉnh trong giai đoạn sau.

-------------------------------------

TÂY DU THẦN KÝ - NHẤT CHIẾN PHONG THẦN - CỬU GIỚI PHÂN TRANH

VMGE

Chơi Game hơn 180 phút sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

CÔNG TY TNHH VMGE

Người chịu trách nhiệm nội dung: Trương Thoại Thiên Thanh

Địa chỉ: Tầng 12B, Toà nhà Cienco4, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Email hỗ trợ: INFO@VMGE.VN

Thời gian: 08h00 - 22h00 các ngày (GMT+7)

Giấy phép G1 số 396/GP-BTTTT do Bộ Thông Tin và Truyền thông cấp ngày 03/08/2022

Nạp Thẻ
Tải Game trên App Store
Tải Game trên Google Play
Tải Game ApK