Mẹo Dành Cho Người Chơi Mới

04-12-2023

Trong Tây Du Thần Ký, bạn có thể nhanh chóng thu thập những Thần Tiên thuộc nhiều chủng tộc khác nhau bằng cách Tầm Tiên.

Thần Tiên có thể kết hợp theo nhiều ách khác nhau.

Mỗi Thần Tiên có những kỹ năng riêng. Kết hợp những thần Tiên của các chủng tộc khác nhau cũng sẽ có hiệu ứng buff khác nhau.

Đồng thời, bạn cũng có thể sử dụng Mảnh Thần Tiên trong hành lý của mình để có tổ hợp Thần Tiên tương ứng.

Mảnh Thần Tiên chủ yếu có thể được bằng cách vượt Ải Thỉnh Kinh, Vân Du, Trừ Yêu Nhanh, Trân Bảo Các, Triệu Hồi Tam Giới …

Trong giai đoạn đầu, bạn có thể làm theo hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu để hiểu trò chơi. Bạn cũng có thể làm theo các nhiệm vụ chính để hiểu lối chơi chính, bao gồm tu luyện Thần tiên, nâng cao cấp độ nhân vật, thu thập trang bị, cách thức để nâng cấp Linh Thú và một loạt các lối chơi phát triển

Khi cấp độ nhân vật tăng lên sẽ mở ra nhiều lối chơi và chức năng hơn giúp bạn phát triển nhân vật và giao lưu cùng những người chơi khác.

1. Làm sao để tăng cấp nhân vật?

Thỉnh Kinh là cách duy nhất để tăng Cấp Nhân Vật, ngoài việc tích lũy kinh nghiệm để nâng cấp nhân vật, việc vượt ải Thỉnh Kinh còn có thể nhận được các phần thưởng hỗ trợ khác nhau.

Trong quá trình Thỉnh Kinh, bạn có thể nhận được nhiều kinh nghiệm và Tinh Lực Vân Du. Vân Du tiêu hao Tinh Lực để nhận được phần thưởng.

**Khuyến Khích: Mua Đặc Quyền Trừ Yêu có thể nhận thêm lượt Trừ Yêu Nhanh miễn phí và lượt mua giúp bạn tăng cấp nhanh chóng hơn những người chơi khác

2. Làm sao để nhận Thần Tiên?

Những cách chính để có được Thần Tiên là Tầm Tiên và Triệu Hồi Tam Giới:

Tầm Tiên được chia thành 3 nhóm: Tầm Tiên Hạ Giới, Tầm Tiên Tiên Hữu và Tầm Tiên Thiên Giới.

Triệu Hồi Tam Giới có thể sử dụng Lệnh Triệu Hồi Tam Giới để triệu hồi Thần Tiên của chủng tộc chỉ định, đồng thời bạn cũng có thể có được Thần Tiên mà bạn muốn thông qua việc Chuyển Đổi Thần Tiên và Đổi Thần Tiên

3. Linh Thú - Tăng thuộc tính toàn bộ Thần Tiên

Nâng cấp Linh Thú có thể cải thiện các thuộc tính khác nhau của tất cả Thần Tiên. Mỗi Linh Thú có kỹ năng khác nhau có thể được kết hợp hợp lý theo nhu cầu chiến đấu trong các tính huống khác nhau để phát huy tối đa lợi thế của đội hình và dễ dàng đánh bại địch thủ.

4. Linh Lung Tháp - Leo Tháp Nhận Quà Khủng

Bạn có thể nhận Đá Tăng Bậc, Đồng và EXP Thần Tiên bằng cách hoàn thành Linh Lung Tháp, ngoài ra bạn còn có thể nhận được phần thưởng hiếm khi hoàn thành số tầng chỉ định.

Sau khi hoàn thành Tầng 400 Linh Lung Tháp, bạn có thể mở khóa Hạo Thiên Tháp. Hoàn thành các thử thách Hạo Thiên Tháp, bạn có thể nhận được Đá Khai Quang dùng để Khai Quang trang bị

5. Tông Môn - Anh Tài Hội Tụ

Tham gia Tông Môn mang lại rất nhiều lợi ích trong quá trình trải nghiệm trò chơi.

Sau khi gia nhập Tông Môn, bạn có thể tương tác với những người chơi khác trong Tông Môn, tham gia vào nhiều hoạt động thú vị khác nhau và nhận tiền thưởng, đạo cụ và thuộc tính.

Tông Môn có thể Tế Lễ, chiến đấu với tông môn khác và tấn công Kẻ Thú Môn Phái mỗi ngày.

Cống Hiến Tôn Môn thu được có thể dùng để nâng cấp Bí Pháp và đổi vật phẩm trong Tiệm Tông Môn.

6. Tham gia các hoạt động của trò chơi trong Du Ngoạn, Tiên Nhân Độ và Vạn Giới Thiên Môn để nhận được nhiều đạo cụ và điểm quý hiếm.

7. Thiên Công Phường có thể nâng cấp Trang Bị, Ngọc Hồn và Trang Sức.

8. Nâng cấp nhầm Thần Tiên hoặc muốn thay đổi đội hình? Đừng lo lắng!!

Tính năng Lục Đạo Luân Hồi có thể giúp bạn reset, chuyển đổi và thay thế Thần Tiên chủ lực 1 cách dễ dàng bằng việc hoàn trả 100% tài nguyên.

Kết: Bạn có thể thay đổi đội hình tùy theo đội hình của đối thủ trong PVE hoặc PVP để giành lợi thế trong trò chơi. Hãy lựa chọn đội hình hợp lý để mang lại lợi thế trong chiến đấu nhé!!!

-------------------------------------

TÂY DU THẦN KÝ - NHẤT CHIẾN PHONG THẦN - CỮU GIỚI PHÂN TRANH

VMGE

Chơi Game hơn 180 phút sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

CÔNG TY TNHH VMGE

Người chịu trách nhiệm nội dung: Trương Thoại Thiên Thanh

Địa chỉ: Tầng 12B, Toà nhà Cienco4, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Email hỗ trợ: INFO@VMGE.VN

Thời gian: 08h00 - 22h00 các ngày (GMT+7)

Giấy phép G1 số 396/GP-BTTTT do Bộ Thông Tin và Truyền thông cấp ngày 03/08/2022

Nạp Thẻ
Tải Game trên App Store
Tải Game trên Google Play
Tải Game ApK