[Hoạt Động] Phong Thần Tranh Bá

23-11-2023

Quy trình

1. Phong Thần Tranh Bá là lối chơi PvP LSV, người chơi đạt Lv100 và Cấp TG đạt Lv100 được tham gia, hoặc người chơiđạt cLv105 không bị giới hạn cấp TG.

2. Phong Thần Tranh Bá 00:00-23:30 mỗi ngày mở bắt cặp, 30p cuối mỗi ngày không thể khiêu chiến, xin lưu ý.

3. Chu kỳ 1 mùa giải là 21 ngày, sau khi mùa giải kết thúc sẽ tổng kết ngay và mở mùa giải sau. Mỗi mùa giải chia làm 2 giai đoạn Nửa Mùa Đầu và Nửa Mùa Sau , sau khi nửa mùa đầu kết thúc sẽ mở ngay nửa mùa sau

4. Khi mỗi mùa giải mở, hệ thống sẽ căn cứ vào tình hình SV để phân chia khu đấu.

Quy tắc ghép và chiến đấu

1. Mỗi ngày có 3 lượt miễn phí bắt cặp, bắt cặp và chiến đấu 1 lần tiêu hao 1 lượt, người chơi Chí Tôn được mua thêm lượt bắt cặp mỗi ngày, tối đa mua 10 lần, 0h cài lại.

2. Sau khi chiến thắng nhận được EXP Cấp Bậc và thưởng chiến thắng, hạng càng cao thì thưởng buff càng cao. Thất bại sẽ trừ EXP Cấp Bậc và nhận được ít thưởng.

Liên Quan Tranh Bá

1. Đấu Tranh Bá bắt đầu trong 3 ngày cuối cùng của mùa giải, chia làm 2 giai đoạn. 2 ngày trước là Vòng Loại, ngày cuối cùng là Chung Kết.

2. Trong Đấu Chính Quy người chơi đạt “Kim Tiên Bậc 1” sẽ vào Đấu Tranh Bá (Vòng Loại), trong thời gian diễn ra vòng loại người chơi đạt “Kim Tiên Bậc 1” được tham gia

3. Người chơi Top 128 Vòng Loại được tham gia chung kết và chọn ra Quán Quân cuối cùng.

Quy tắc bậc

1. Sau khi thắng nhận được EXP Cấp Bậc, lực chiến và cấp bậc đối thủ càng cao nhận được EXP Cấp Bậc càng cao. Sau khi EXP đầy, vào giai đoạn Đấu Thăng Bậc.

2. Trong Đấu Thăng Bậc, sau khi đạt số trận thắng yêu cầu sẽ được thăng bậc, từ Thiên Tiên trở xuống (gồm Thiên Tiên) chỉ cần “1 trận 1 thắng”  là thăng bạc, trên Thiên Tiên cần “3 trận 2 thắng” mới thăng bậc

3. Nếu người chơi trong Đấu Thăng Bậc chưa đạt trận thắng chỉ định, tăng bậc thất bại, bậc không đổi và trừ EXP Cấp Bậc.

4. Khi lần đầu tăng đến bậc nào đó trong mùa giải này, nhận được Thưởng Cấp Bậc Lần Đầu, thưởng này mỗi bậc chỉ được nhận 1 lần. Bậc ban đầu không có thưởng này.

5. Khi EXP Cấp Bậc của người chơi thấp hơn 0, cấp bậc sẽ không bị hạ ngay, sẽ ưu tiên trừ EXP hòa hoãn trước. Khi EXP hòa hoãn không đủ sẽ rớt bậc.

Tổng kết mùa giải

1. Khi nửa mùa giải trước và nửa mùa giải sau kết thúc, lần lượt phát thưởng tổng kết cấp bậc 1 lần.

2. Sau khi mùa giải kết thúc, đạt “Tiên Đế” và XH đạt Top 6 nhận được Danh Hiệu Mạnh (XH theo cấp bậc và điểm), sau khi kích hoạt danh hiệu duy trì cả mùa giải.

3. Khi nửa mùa giải đầu kết thúc, sẽ chỉ phát thưởng tổng kết cấp bậc, không cài lại bậc và XH. Khi nửa mùa giải sau kết thúc (tức cả mùa giải kết thúc), sẽ cài lại XH và căn cứ vào cấp bậc hiện tại, quyết định cấp bậc kế thừa mùa giải mới. Quy tắc kế thừa xem trong [Xem cấp bậc].

4. Sau khi mỗi mùa giải kết thúc, hệ thống sẽ ghi lại người chơi Top 6. Đến[Truyền Kỳ Mùa Giải]để xem.

 

-------------------------------------

TÂY DU THẦN KÝ - NHẤT CHIẾN PHONG THẦN - CỮU GIỚI PHÂN TRANH

VMGE

Chơi Game hơn 180 phút sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

CÔNG TY TNHH VMGE

Người chịu trách nhiệm nội dung: Trương Thoại Thiên Thanh

Địa chỉ: Tầng 12B, Toà nhà Cienco4, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Email hỗ trợ: INFO@VMGE.VN

Thời gian: 08h00 - 22h00 các ngày (GMT+7)

Giấy phép G1 số 396/GP-BTTTT do Bộ Thông Tin và Truyền thông cấp ngày 03/08/2022

Nạp Thẻ
Tải Game trên App Store
Tải Game trên Google Play
Tải Game ApK