[Hoạt Động] Xa Trì Đấu

23-11-2023

Giải Thích Quy Tắc

1. Người chơi đạt Lv85 và mở SV ngày 31 được tham gia Xa Trì Đấu Pháp.

2. Xa Trì Đấu Pháp chia làm 4 giai đoạn, giai đoạn đầu là nghỉ ngơi, giai đoạn 2 là tổ đội, giai đoạn 3 là quyết đấu, giai đoạn 4 là tổng kết.

3. Trong Xa Trì Đấu Pháp, được khiêu chiến đội của người chơi từ SV khác, để tăng điểm bản thân. Người chơi sau khi vào Đấu Pháp Tam Giới được chọn 1 đội để gia nhập, cũng có thể lập 1 đội mời người chơi khác gia nhập. Khi chưa tổ đội, người chơi không thể khiêu chiến. Người chơi cùng SV được phát động tổ đội, người chơi khác SV không thể tổ đội.

4. Thứ 6 hàng tuần là giai đoạn Tổ Đội, mở tính năng Tổ Đội. Sau khi tạo đội, ban đầu có 6 lượt khiêu chiến, mỗi lần khiêu chiến tốn 1 lượt, cứ 2h hồi phục 1 lượt, giới hạn tối đa có 10 lượt, khi lượt khiêu chiến bằng 0 không thể khiêu chiến.

5. Đội trưởng sắp xếp thứ tự ra trận và chọn đội để khiêu chiến. Đội Trưởng được chọn cho phép thành viên phát động khiêu chiến khi bản thân offline, cũng có thể tự bản thân phát động khiêu chiến. Nếu đội trưởng không cho phép thành viên phát động khiêu chiến khi bản thân offline, thì thành viên có thể xem ghi chép chiến đấu.

6. Mỗi người chơi tham gia tổ đội, cần ra trận ít nhất 1 Thần Tiên, có thể điều chỉnh đội hình bất cứ lúc nào.

Quy tắc chiến đấu

1. Chiến đấu đánh luân phiên, mỗi trận 30 lượt, sau khi đánh bại đối thủ, sẽ không cài lại HP, phe thắng kế thừa HP vào trận tiếp theo, cho đến khi một phe đánh bại toàn bộ Thần Tiên của đối thủ mới xem là chiến thắng.

2. Sau khi chiến đấu tổng kết điểm, thắng nhận được điểm, thua không bị trừ điểm.

3. Sau khi chiến đấu 1 trận nếu trong 30 lượt chưa đánh bại được đối thủ, thì phe thủ thắng, kế thừa HP vào trận tiếp theo.

Giải thích thưởng

1. 23:00 chủ nhật đóng tổ đội và khiêu chiến để tổng kết mùa giải, 23:30 chủ nhật tổng kết và phát thưởng.

2. Sau khi chính thức mở mùa giải đến trước khi kết thúc, thành viên và đội trưởng đều nhận được thưởng lượt khiêu chiến. Sau khi tổng kết, thưởng lượt khiêu chiến chưa nhận sẽ gửi qua thư.

3. Sau khi mùa giải kết thúc, căn cứ vào XH, gửi thưởng qua thư.

4. Điểm thưởng được đổi lượng lớn đạo cụ thưởng trong Tiệm.

-------------------------------------

TÂY DU THẦN KÝ - NHẤT CHIẾN PHONG THẦN - CỮU GIỚI PHÂN TRANH

VMGE

Chơi Game hơn 180 phút sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

CÔNG TY TNHH VMGE

Người chịu trách nhiệm nội dung: Trương Thoại Thiên Thanh

Địa chỉ: Tầng 12B, Toà nhà Cienco4, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Email hỗ trợ: INFO@VMGE.VN

Thời gian: 08h00 - 22h00 các ngày (GMT+7)

Giấy phép G1 số 396/GP-BTTTT do Bộ Thông Tin và Truyền thông cấp ngày 03/08/2022

Nạp Thẻ
Tải Game trên App Store
Tải Game trên Google Play
Tải Game ApK