Đề Cử Đội Hình Ma Tộc - Hoa Sen Vô Thiên

04-12-2023

- Tiểu Thố xin mang đến thêm một đội hình đề cử dành cho tất cả Tiên Hữu để giúp các bạn bất khả chiến bại trong các trận chiến!

- Hôm nay chúng ta sẽ xây dựng 1 đội hình chuyển Ma Tộc với Vô Thiên làm nòng cốt trong đội hình

Chi tiết đội hình

Đội Hình: Vô Thiên + Kim Sí Đại Bàng + Tề Thiên Đại Thánh + Đông Hoàng Thái Nhất + Đát Kỷ

Buff Sức Mạnh Ma Tộc: HP+ 30%, Công +20%, Giảm Sát Thương +3%

Sát Thương Cao Chủ Lực – Vô Thiên

- Là một Thần Tiên thuộc lớp Lực Sĩ của tộc Ma, kỹ năng bị động [Ma Chủng] được xem là kỹ năng bị động khủng nhất trò chơi với hàng loạt các hiệu ứng hỗ trợ, xóa trạng thái xấu, tăng công cộng dồn. Khi HP dưới 50% hoặc bị khống chế lần đầu, Vô Thiên trở trên càng lợi hại hơn với giải trừ khống chế và miễn dịch khống chế và tăng 15% Sát Thương.

- Bộ kỹ năng gây sát thương kèm hiệu ứng [Mất HP] có thể bào mòn sinh lực địch

- Không chỉ vậy, kỹ năng thứ 3 gây sát thương toàn thể lên đến 500% tổng sát thương, đội hình địch càng ít sát thương càng cao, khi chỉ còn 1 mục tiêu thì sát thương có thể lên đến 400%

  

Phân Tích Thần Tiên: Vô Thiên là tướng cốt lõi của đội hình tộc Ma, ưu điểm của anh ấy là đầu ra sát thương lớn, kèm theo hiệu quả giải trừ khống chế cho đồng đội và tăng công bản thân cộng dồn, anh ta khi chiến đấu cùng đồng đội sẽ phát huy sức mạnh lên cao nhất.

Ấn Ký Trảm Sát – Tề Thiên Đại Thánh

- Tề Thiên Đại Thánh với hiệu ứng [Ấn Ký Tử Vong] có thể debuff toàn bộ đội hình địch, khiến địch nhận thêm lượng lớn sát thương và khi mục tiêu có Ấn Ký bị tiêu diệt sẽ hồi HP cho toàn đội.

Kỹ năng - Thiên Ma Loạn Vũ: tấn công toàn bộ kẻ địch và tỉ lệ cao kèm [Ấn Ký Tử Vong]

Kỹ năng – Diệt Hồn Ảo Sát: tấn công hàng sau địch, gây thêm sát thương dựa trên HP mục tiêu mất

Kỹ năng – Tâm Ma: Hồi HP cho toàn đội khi mục tiêu có [Ấn Ký Tử Vong] bị tiêu diệt

- Với bộ kỹ năng đa nhiệm, Tề Thiên Đại Thánh giữ nhiều vai trò trong đội hình. Debuff tăng sát thương nhận – hiệu ứng không chỉ áp dụng riêng cho anh ta mà còn áp dụng cho cả đội hình, các tướng khác vẫn có thể gây thêm sát thương cho mục tiêu có Ấn Ký. Trảm sát nhanh mục tiêu có HP thấp và hồi HP cho toàn đội nếu mục tiêu có Ấn Ký.

  

Liên Kích Diệt Nhanh – Đông Hoàng Thái Nhất

- Một trong những đặc điểm chính của Đông Hoàng Thái Nhất là khả năng liên kích khi tiêu diệt mục tiêu, khả năng này phát huy mạnh mẻ khi kết hợp cùng kỹ năng thứ 3 giúp tăng thêm sát thương khi tấn công mục tiêu có HP dưới 40%

- Đặc biệt nếu mục tiêu là lớp Vệ Sĩ sẽ tăng thêm 10% sát thương nữa. Đông Hoàng Thái Nhất dễ dàng khống chế cũng như tiêu diệt nhanh bức tường Vệ Sĩ của đội hình địch, khiến đội hình địch trở nên mỏng manh trước các đợt tấn công của đồng đội.

 

Gây Choáng và Miễn Sát Thương – Kim Sí Đại Bàng

-  Với bộ kỹ năng đều gây hiệu ứng [Nguyền Rủa] lên địch dù anh ta ở trạng thái chủ động hay bị động, Kim Sí Đại Bàng gây 1 lượng sát thương hao mòn HP cho đội hình địch.

- [Nguyền Rủa] – Thần Tiên có trạng thái này, sau 2 lượt sẽ mất HP bằng Lực Công người thi triển*30%, được cộng dồn hiệu ứng

- Ngoài ra với kỹ năng gây choáng toàn thể từ kỹ năng 3 và Miễn sát thương từ kỹ năng 1 giúp khả năng chống chịu của Kim Sí Đại Bàng cao hơn, trụ vững ở hàng đầu tạo điều kiện cho các tướng khác gây sát thương.

  

Mỹ Nhân Mị Hoặc – Đát Kỷ

- Bên cạnh vẻ đẹp mị hoặc, Đát Kỷ sở hữu bộ kỹ năng hỗ trợ đồng đội cũng như debuff đối thủ, bạn có thể tìm thấy mọi thứ cơ bản của 1 hỗ trợ thuần túy.

- Tạo khiên, hồi hp, giảm trị liệu, giảm chính xác, giảm công, trúng độc là tất cả những gì Đát Kỷ có thể mang đến cho bạn, không những thế tất cả debuff của cô ấy đều tác động lên toàn thể địch

- Cô ấy có thể giảm công của toàn thể địch ngay khi bắt đầu trận đấu dù chưa tung bất kỳ đòn đánh nào

  

Phân Tích Đội Hình

- Hoa Sen Vô Thiên là 1 đội hình tuyệt vời, với Vô Thiên là nòng cốt

- Với đội hình 3 sát thương, 1 đở đòn và 1 hỗ trợ - đội hình cơ bản quen thuộc luôn gặp ở các game chiến thuật, chuyên sát thương vật lý và khả năng kết liễu nhanh chóng 1 mục tiêu địch

- Vô Thiên gây sát thương toàn thể mạnh mẻ, trong khi Tề Thiên Đại Thánh và Đông Hoàng Thái Nhất kết liễu các mục tiêu có HP thấp - Tề Thiên Đại Thánh diệt hàng sau và Đông Hoàng Thái Nhất diệt hàng  trước.

- Kim Sí Đại Bàng chống chịu sát thương, khống chế gây choáng và bào mòn thêm HP địch, kết hợp cùng khả năng debuff giảm trị liệu của Đát Ký khiến HP của đội hình địch luôn ở trạng thái báo động.

- Đội hình cũng có khả năng sinh tồn cao với bị động giải trừ trạng thái xấu của Vô Thiên, hồi HP của Tề Thiên Đại Thánh; tạo khiên, hồi HP và giảm công mạnh mẻ từ Đát Kỷ.

Tham khảo đội Đề Cử Đội Hình Ngũ Tộc – bước đệm hoàn hảo để chuyển giao xây dựng đội hình chuyện tộc Ma:

https://tayduthanky.vn/news/huong-dan/doi-hinh-de-cu-ngu-toc_50

-------------------------------------

TÂY DU THẦN KÝ - NHẤT CHIẾN PHONG THẦN - CỬU GIỚI PHÂN TRANH

VMGE

Chơi Game hơn 180 phút sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

CÔNG TY TNHH VMGE

Người chịu trách nhiệm nội dung: Trương Thoại Thiên Thanh

Địa chỉ: Tầng 12B, Toà nhà Cienco4, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Email hỗ trợ: INFO@VMGE.VN

Thời gian: 08h00 - 22h00 các ngày (GMT+7)

Giấy phép G1 số 396/GP-BTTTT do Bộ Thông Tin và Truyền thông cấp ngày 03/08/2022

Nạp Thẻ
Tải Game trên App Store
Tải Game trên Google Play
Tải Game ApK