Đề Cử Đội Hình Thần Tộc - Thiên Phạt Chúc Dung

04-12-2023

- Tiểu Thố xin mang đến một đội hình đề cử Thần Tộc dành cho tất cả Tiên Hữu để giúp các bạn bất khả chiến bại trong các trận chiến!

- Trong số các Thần Tiên tộc Thần, Chúc Dung là một vị tuyệt vời, một chủ lực không thể thiếu trong đội hình chiến đấu của Tiên Hữu.

- Làm sao để ghép đội hình phù hợp với Chúc Dung và tạo thành một đội hình tộc Thần ứng ý? Hãy xem chi tiết dưới đây.

Chi tiết đội hình

Đội Hình: Chúc Dung + Thái Ất Chân Nhân + Khổng Tước Vương + Nữ Oa + Quan Thế Âm

Buff Sức Mạnh Thần Tộc: HP+ 30%, Công +20%, Tăng Sát Thương +3%

Chủ Lực Công Nhóm Khống Chế: Chúc Dung

- Là một Thần Tiên thuộc tộc Thần, đặc điểm lớn nhất của Chúc Dung là hiệu quả [Thần Hỏa], có thể debuff địch thủ và tăng thêm 15% Sát Thương dựa trên sát thương địch nhận.

- Hiệu ứng tuy chỉ có Chúc Dung sở hữu tuy nhiên đây là debuff lên địch thủ, nên hiệu quả tăng sát thương đều có áp dụng cho tất cả đồng đội khác trong đội hình khi tấn công vào địch.

- Không chỉ vậy, kỹ năng thứ 3 của Chúc Dung là “Thiên Phạt Chi Hỏa” cũng có thể gây hiệu ứng [Choáng] cho toàn bộ địch thủ , kết hợp cùng kỹ năng thứ 4 còn có thể khóa các đòn chí mạng của đối thủ, làm giảm đáng kể sức mạnh của địch.

- Nếu may mắn, bạn có thể gây ra lượng sát thương cực lớn trong khi vẫn có khả năng khống chế tuyệt đối.

  

Phân Tích Thần Tiên: Chúc dung là tướng cốt lõi của đội hình tộc Thần, ưu điểm của cô là có đầu ra sát thương lớn, khống chế và kiểm soát đội hình địch, nhưng lại phụ thuộc rất nhiều vào đồn đội, cô không chiến đấu một mình mà hoạt động theo đội. Dựa vào việc áp dụng [Thần Hỏa] để đồng đội gây sát thương cao hơn, đồng thời kết hợp 3 hoặc 4 kỹ năng có thể làm suy yếu sức tấn công của địch thủ

 

Bậc Thầy Giải Buff– Thái Ấp Chân Nhân

- Thái Ấp Chân Nhân kết hợp giảm công kích và xóa buff, được bố trí vai trò sát thương phụ.

- Kỹ Năng – Đạo Pháp Càn Khôn: có thể giải trừ hiệu ứng buff của đối thủ

- Kỹ năng – Thiên Địa Vô Cực: có thể giảm 20% Công của Thần Tiên có sức tấn công cao nhất của đối thủ

- Khả năng debuff của Thái Ấp Chân Nhân rất mạnh mẽ, với các đòn tấn công xóa buff và giảm sát thương, tuy đối thủ có thể di chuyển nhưng sẽ bị giảm đáng kể sức mạnh.

 

Kẻ Thù Phương Sĩ – Khổng Tước Vương

- Một trong những đặc điểm chính của Khổng Tước Vương là [Cấm Trị Liệu]. Phiên bản hiện tại có rất nhiều Thần Tiên có khả năng buff trị liệu và hồi sinh mạnh mẻ, sự kết hợp giữa Khổng Tước Vương và Thái Ấp Chân Nhân khiến Phương Sĩ của địch trở nên vô dụng.

- Hiệu quả kỹ năng “Uy Chấn Lăng Tiêu” của Không Tước Vương hạn chế tác dụng trị liệu của hầu hết Phương Sĩ và tăng cao khả năng tiêu diệt mục tiêu có HP thấp nhất

- Tác dụng [Mất Hp] của “Vong Thần Quang” khác với [Thần Hỏa] của Chúc Dung, chỉ gây thêm sát thương cho mục tiêu theo lượt.

 

Cải Tử Hoàn Sinh – Nữ Oa

- Nữ Oa chắc chắn là một Thần Tiên trị liệu hàng đầu trong Tây Du Thần Ký, cô có thể hồi sinh và trị liệu toàn thể, đồng thời còn có thể giảm thiểu sát thương nhận phải cho toàn đội.

- Khả năng trị liệu của kỹ năng bị động mang lại cho cô ấy 1 chế độ phục hồi HP phi kỹ năng độc đáo.

- Không giống các trị liệu sư khác cần đợi vài lượt để dùng kỹ năng hồi HP, Nữ Oa có thể vừa gây sát thương vừa hồi HP cho đồng đội, hồi sinh đồng đội đảm bảo nhân lực toàn đội.

 

Giải Trừ Cường Hóa - Quan Thế Âm

- Khác với Thái Ất Chân Nhân giải trừ buff có lợi của đối thủ, giải trừ của Quan Thế Âm tác dụng lên đồng đội, giúp đồng đội hóa giải debuff của địch lên đồng đội.

- Quan Thế Âm còn có kỹ năng liên kết sinh mệnh của đội, kỹ năng thứ 3 [Vũ Lộ] cho phép các thành viên trong nhóm chia sẽ sát thương cho nhau, ngăn chặn các thành viên chủ chốt bị tiêu diệt nhanh và giúp đội vững vàng hơn trong các đợt tấn công của địch

 

Phân Tích Đội Hình:

- Thiên Phạt Chúc Dung là 1 đội hình tuyệt vời, với Chúc Dung làm nóng cốt.

- Với đội hình 3 sát thương và 2 phụ trợ, tấn công phép và khống chế toàn diện.

- Chúc Dung áp dụng [Thần Hỏa], trong khi Khổng Tước Vương và Thái Ấp Chân Nhân gây sát thương phép và sau đó thêm các debuff khác nhau lên kẻ địch, như [Mất HP], [Giảm Công] và [Cấm Trị Liệu].

- Nữ Oa sử dụng khả năng hồi HP và hồi sinh để giúp đội sinh tồn. Quan Thế Âm và Thái Ấp Chân Nhân kết hợp giải trừ kép, [Xóa Buff] của Thái Ấp Chân Nhân xóa bỏ buff có lợi của đối thủ, trong khi [Giải Debuff] của Quan Thế Âm có thể xóa bỏ debuff của đồng đội

- Đội hình có thể liên tục gây trạng thái bất thường cho đối thủ mà không bị bất kỳ sự không chế nào!

Tham khảo đội Đề Cử Đội Hình Ngũ Tộc – bước đệm hoàn hảo để chuyển giao xây dựng đội hình chuyện tộc Thần:

https://tayduthanky.vn/news/huong-dan/doi-hinh-de-cu-ngu-toc_50

-------------------------------------

TÂY DU THẦN KÝ - NHẤT CHIẾN PHONG THẦN - CỬU GIỚI PHÂN TRANH

VMGE

Chơi Game hơn 180 phút sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

CÔNG TY TNHH VMGE

Người chịu trách nhiệm nội dung: Trương Thoại Thiên Thanh

Địa chỉ: Tầng 12B, Toà nhà Cienco4, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Email hỗ trợ: INFO@VMGE.VN

Thời gian: 08h00 - 22h00 các ngày (GMT+7)

Giấy phép G1 số 396/GP-BTTTT do Bộ Thông Tin và Truyền thông cấp ngày 03/08/2022

Nạp Thẻ
Tải Game trên App Store
Tải Game trên Google Play
Tải Game ApK